Hội thi cắm hoa nghệ thuật chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

         Hoà chung trong không khí thi đua sôi nổi kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, hướng tới kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Được sự thống nhất chỉ đạo của Ban Chi uỷ chi bộ nhà trường. Chiều ngày 16/10/2023  BCH CĐ tổ chức Hội thi cắm hoa nghệ thuật chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam.


         Về dự với Hội thi có thầy Nguyễn Thanh Hải- Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường, thầy Nguyễn Bá Hải- PHT nhà trường, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường.

         Thay mặt Ban tổ chức thầy Nguyễn Văn Quang-CTCĐ lên phát biểu khai mạc hội thi.

Trong bài phát biểu, đ/c Nguyễn Văn Quang nhấn mạnh: Thông qua Hội thi chúng ta khơi dậy và Giáo dục truyền thống vẻ vang, phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam; góp phần thực hiện tốt các phong trào thi đua trong nữ nhà giáo, nâng cao vai trò của phụ nữ trong gia đình và xã hội; tiếp tục phát huy phẩm chất của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ đổi mới “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang”; phấn đấu nâng cao trình độ về mọi mặt, thi đua lao động sáng tạo, xây dựng gia đình “No ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”; và không quên có những lời chúc tốt đẹp nhất tới các Bà, các mẹ, các chị, em nữ “một nửa thế giới” của chúng ta luôn dồi dào sức khỏe, vui tươi và mãi mãi rạng ngời.
 
Nhân ngày phụ nữ Việt Nam ta
Gởi mấy vần thơ gọi chút quà
Chúc chị môi hồng xinh đẹp nhé
Mừng em má đỏ dễ thương nha
Tình yêu thắm thiết hoài đơm nụ
Hạnh phúc đong đầy vẫn nở hoa
Sự nghiệp công danh đều đủ cả
Vui tươi cứ trẻ mãi không già!

         Phần quan trọng nhất của ngày Hội đó là phần thi cắm hoa giữa 7 tổ chuyên môn “mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười”
         Ban giám khảo đã làm việc hết sức công tâm “cân não” để tìm ta được đội thắng cuộc. Với sự cố gắng hết mình tạo được sản phẩm vô cùng ấn tượng tổ Văn đã thuyết phục giành giải nhất Hội thi, tổ Văn phòng giành giải nhì Hội thi, tiếp sau đó lần lượt là các tổ Tổng hợp, KHXH, Ngoại ngữ, Toán và KHTN.
Sản phẩm của tổ Văn- giải Nhất Hội thi
         Thông qua Hội thi này đã tạo ra không khí vui tươi, phấn khởi, tạo động lực mới cho đoàn viên công đoàn, đặc biệt là niềm động viên khích lệ tới các nữ nhà giáo, nữ nhân viên. Chúng ta hoàn toàn tin tưởng rằng sự kiện này sẽ được lan tỏa tới các hoạt động tiếp theo của công đoàn và nhà trường, cứ như vậy niềm vui luôn được nối dài, góp phần quan trọng vào sự thành công trong việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2023-2024.

Tác giả: Nguyễn Văn Quang - Chủ tịch công đoàn trường THPT Hiệp Hòa số 3
clv@hiephoa3

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn