Tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Quý Mão 2023!

     Sáng ngày 18 tháng 01 năm 2023, trường THPT Hiệp Hòa số 3 đã tổ chức chương trình Xuân Yêu Thương Quý Mão 2023, tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và học sinh vượt khó vươn lên trong học tập.

     Thành thông lệ từ nhiều năm nay, vào dịp Tết cổ truyền của dân tộc, trường THPT Hiệp Hòa số 3 lại tích cực vận động sự ủng hộ của các nhà tài trợ tặng nhiều suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, để các em có thêm động lực vươn lên trong học tập.

     Tại chương trình, nhà trường đã trao tặng 52 suất quà Tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 300.000đ, đồng thời, thầy Hiệu trưởng Phạm Minh Tuân cùng với những người bạn của mình đã thành lập Quỹ khuyến khích phát triển tài năng và nhân dịp xuân Quý Mão 2023 đã trao tặng cho 6 học sinh giỏi vượt khó vươn lên trong học tập.

Hình ảnh: Trao tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Hình ảnh: Thầy Hiệu trưởng Phạm Minh Tuân cùng các nhà hảo tâm trao quà cho học sinh vượt khó vươn lên học giỏi.

     Phát biểu tại chương trình, cô Đỗ Thị Thanh Thương, Phó hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời thăm hỏi, động viên và chúc mừng năm mới 2023 đến các em có hoàn cảnh khó khăn, mong muốn các em tiếp tục nỗ lực, cố gắng hơn nữa trong cuộc sống và trong học tập.

     Hoạt động thường niên này thể hiện tinh thần tương thân tương ái, sự tiếp nối truyền thống “lá lành đùm lá rách” của dân tộc ta. Những món quà dù không to lớn về mặt vật chất nhưng lại mang ý nghĩa tinh thần to lớn nhân dịp Tết đến xuân về, thể hiện sự quan tâm của các nhà hảo tâm, của Ban giám hiệu cùng với các tổ chức chính trị và toàn thể học sinh trong nhà trường đối với những hoàn cảnh khó khăn, góp phần giúp đỡ, động viên các em vượt khó đến trường, vươn lên trong học tập, ổn định cuộc sống, đón Tết vui vẻ, đầm ấm cùng gia đình.

     Trước thềm năm mới 2023, kính chúc các nhà hảo tâm, các thầy cô giáo, cán bộ nhân viên và toàn thể học sinh nhà trường luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, bình an và gặt hái được nhiều thành công trong năm Quý Mão 2023. 

Tác giả: Triệu Thị Dung - Giáo viên Ngữ văn - Trường THPT Hiệp Hòa số 3
clv@hiephoa3

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn