Chương trình “Nối vòng tay nhân ái” – Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam!

Sáng ngày 27 tháng 11 năm 2023, trường THPT Hiệp Hòa số 3 kết hợp với Trung tâm hỗ trợ tạo việc làm cho người khuyết tật Việt Nam trực thuộc tỉnh Bắc Giang, đã tổ chức chương trình biểu diễn và giao lưu văn nghệ “Nối vòng tay nhân ái” – Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam.

Tại buổi biểu diễn, cách thành viên của trung tâm đã đem đến những tiết mục vô cùng đặc sắc, đó là những lời ca, tiếng hát ấm áp, những tiết mục ảo thuật hấp dẫn và thông điệp an toàn giao thông đầy thiết thực từ chú khỉ Tony.

Thể hiện sự cảm thông và tinh thần chia sẻ, các thầy cô trong hội đồng sư phạm nhà trường và các chi đoàn học sinh đã ủng hộ tấm lòng của mình tới những phận đời kém may mắn để động viên họ vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống với số tiền hơn 7 triệu đồng.

Đây là một hoạt động có ý nghĩa, nhằm chia sẻ nỗi đau và mất mát đối với các nạn nhân và những phận đời kém may mắn trong xã hội. Hoạt động này không chỉ phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc “Uống nước nhớ nguồn”, “Lá lành đùm lá rách” mà còn giáo dục cho các thế hệ học sinh tinh thần chia sẻ bằng những việc làm cụ thể, thiết thực.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Tác giả: Triệu Thị Dung - Giáo viên Ngữ văn - Trường THPT Hiệp Hòa số 3
clv@hiephoa3

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn