PHONG TRÀO HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN CỦA ĐOÀN VIÊN CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG THPT HIỆP HÒA SỐ 3

       Hiến máu tình nguyện là một việc làm có ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, nghĩa cử hiến máu cứu người luôn cao đẹp. Hưởng ứng Chương trình “Hành trình đỏ” tỉnh Bắc giang năm 2023; Thực hiện công văn số 234/BCĐ-CTĐ, ngày 15 tháng 8 năm 2023 của Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện Hiệp Hòa.

      BCH Công đoàn trường THPT Hiệp Hòa số 3 đã xây dựng kế hoạch số 09/KH-CĐHH3, vận động đoàn viên công đoàn tham gia hiến máu tình nguyện với thông điệp “Giọt hồng gắn kết yêu thương”; “Hành trình đỏ- Kết nối dòng máu Việt”.


Sau thời gian tuyên truyền, số lượt đăng ký tình nguyện tham gia hiến máu lên tới hơn 30 người, BCHCĐ đã lựa chọn được 12 người để lập danh sách gửi về Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện Hiệp Hòa. Trong ngày 28/8/2023 đã có 10 đồng chí hiến máu thành công, so với chỉ tiêu được giao là 6 người, như vậy kết quả đạt được là 166%

BCHCĐ ghi nhận tinh thần trách nhiệm, cống hiến vì cộng đồng của các đồng chí. Tiêu biểu có thầy Nguyễn Hiệp Hòa đã 6 năm liên tục tham gia hiến máu tình nguyện, cô Nguyễn Thị Huấn lần đầu tiên tham gia chương trình nhưng thể hiện tinh thần tình nguyện rất cao.

Ngoài phong trào hiến máu tình nguyện, đoàn viên công đoàn trường THPT Hiệp Hòa số 3 còn rất nhiệt tình trong các phong trào thi đua khác, như “ Mỗi thầy, cô là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, “ Hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn”,…góp phần không nhỏ tạo lên một môi trường làm việc gắn kết vì cộng đồng và phát triển.


MỘT SỐ HÌNH ẢNH TIÊU BIỂU


Cô Nguyễn Thị Huấn, cô Đồng Thị Minh Thơ
Thầy Nguyễn Văn Quang, thầy Nguyễn Hiệp Hòa
Cô Đường Thị Hồng Mai
Thầy Lê Văn Chuyên
Thầy Hoàng Đức Thắng
Cô Phùng Thị Hương
Tác giả: Nguyễn Văn Quang- CTCĐ trường THPT Hiệp Hòa số 3
clv@hiephoa3

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn