Lễ khai giảng chào mừng năm học mới 2023-2024 trường THPT Hiệp Hòa số 3!

Thực hiện công văn số 1315/SGDĐT-VP ngày 17/8/2023 của Sở GD&ĐT Bắc Giang về hướng dẫn tổ chức khai giảng năm học 2023-2024, sáng ngày 5 tháng 9 năm 2023, trường THPT Hiệp Hòa số 3 đã long trọng tổ chức lễ khai giảng chào mừng năm học mới và đón nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang.

       Khi những ánh nắng mùa hạ gay gắt nhường chỗ cho mùa thu dịu dàng và mát mẻ cũng là lúc hơn 23 triệu học sinh trên cả nước tưng bừng phấn khởi chào đón mùa khai trường mở đầu cho những cơ hội và thách thức mới. Hòa chung không khí tươi vui hào hứng ấy, các thầy giáo, cô giáo và hơn 1400 học sinh trường THPT Hiệp Hòa số 3 đã chào đón năm học mới với một lễ khai giảng thành công tốt đẹp.

Hình ảnh: Các vị đại biểu, khách quý cùng tập thể CBGV-NV trường THPT Hiệp Hòa số 3
Hình ảnh: Các vị đại biểu, khách quý cùng tập thể CBGV-NV trường THPT Hiệp Hòa số 3

Trường THPT Hiệp Hòa số 3 vinh dự được đón tiếp tại Lễ khai giảng các đoàn đại biểu, khách quý:

Đoàn đại biểu huyện Hiệp Hòa do đồng chí Nguyễn Văn Khanh – huyện ủy viên, Phó chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn, cùng với các đồng chí đại diện văn phòng UBND huyện, phòng GD&ĐT huyện.

Về phía đại biểu xã Hùng Sơn có đồng chí Nguyễn Văn Quang – Phó chủ tịch UBND xã làm trưởng đoàn, cùng với các đồng chí đại diện Công an xã, Đoàn xã, đại diện lãnh đạo thôn Trung Thành.

Các đại biểu khác gồm có thiếu tá Đoàn Đình Cảnh – lãnh đạo Tiểu đoàn 4, Lữ đoàn 675; bà Nguyễn Thị Thùy – giám đốc Học viện Worldlink; bà Nguyễn Thị Phương Anh – Giám đốc Ngân hàng Agribank chi nhánh Bách Nhẫn.

Đoàn đại biểu Ban đại diện cha mẹ học sinh do bác Hoàng Văn Thiêm làm trưởng đoàn và các bác là đại diện cha mẹ học sinh nhà trường.

Về phía các thầy cô nghỉ hưu tại trường, nhà trường vinh dự được đón tiếp thầy Nguyễn Huy Oanh – nguyên Hiệu trưởng nhà trường, cô Ngô Thị Ánh – nguyên Phó hiệu trưởng nhà trường, thầy Nguyễn Văn Chất – nguyên giáo viên bộ môn Toán của nhà trường.

Về phía nhà trường có sự góp mặt của thầy Nguyễn Thanh Hải – Hiệu trưởng nhà trường, toàn bộ các thầy giáo, cô giáo và các đồng chí cán bộ, nhân viên và hơn 1400 em học sinh nhà trường.

Tại lễ khai trường, cô Đỗ Thị Thanh Thương – Phó hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng. Với giọng đọc ấm áp, truyền cảm mà âm vang, cô Thương đã truyền tải những tình cảm được gửi gắm trong bức tâm thư. Trong không khí trang nghiêm, thầy trò trường THPT Hiệp Hòa số 3 như thấm nhuần từng câu chữ, lời văn, từ việc xác định dạy tốt, học tốt là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu, sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, nâng cao chất lượng cho sự nghiệp giáo dục nước nhà. Chắc hẳn trong tâm trí mỗi người đều chứa đựng những quyết tâm cho một năm học mới thắng lợi rực rỡ.

Năm học mới 2023-2024, trường THPT Hiệp Hòa số 3 vinh dự được đón chào tân Hiệu trưởng nhà trường – thầy Nguyễn Thanh Hải. Trong dịp lễ khai giảng năm học mới, thầy Hải đã đọc diễn văn khai trường, trong đó ghi nhận những thành tích mà thầy trò nhà trường đã đạt được từ chất lượng giáo dục mũi nhọn đến đại trà, chất lượng giáo dục toàn diện đến kết quả thi TN THPT; từ chất lượng đội ngũ nhà giáo đến sự hoàn thiện cơ sở vật chất nhà trường. Kết quả chung trong năm học vừa qua, nhà trường được UBND Tỉnh tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm học 2022-2023; xếp loại chung thứ 2 trong cụm thi đua số 3, đạt Chuẩn quốc gia mức độ 1 và cấp độ 2. Bước vào một năm học mới, diễn văn cũng nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm mà thầy trò nhà trường cần đạt được để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học. Tiếng trống ngày khai trường vang lên giòn giã báo hiệu một năm học mới hanh thông, nhiều thuận lợi và may mắn với thầy trò trường THPT Hiệp Hòa số 3.

Để ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, cố gắng của thầy trò nhà trường, trong buổi lễ khai giảng đầy trang nghiêm này, nhà trường đã thông qua các quyết định khen thưởng đối với các cá nhân và tập thể:

Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh tặng trường THPT Hiệp Hòa số 3 vì đã có thành tích xuất sắc thực hiện nhiệm vụ năm học 2022-2023.

Bằng khen Bộ trưởng Bộ GD&ĐT tặng đồng chí Đỗ Thị Thanh Thương vì đã có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập” năm học 2022-2023.

Tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở cho 09 thầy cô hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ năm học 2022-2023.

Tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang cho 03 thầy cô đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm học 2022-2023.

Khen thưởng 05 học sinh đạt thành tích cao trong kì thi tốt nghiệp THPT năm học 2022-2023.

Trao học bổng cho 05 học sinh có điểm thi tuyển sinh vào lớp 10 cao nhất năm học 2022-2023.

Trên tinh thần làm việc nghiêm túc, khẩn trương, buổi lễ khai giảng năm học mới 2023-2024 trường THPT Hiệp Hòa số 3 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chúc cho các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh đón một vụ mùa bội thu, chúc sự nghiệp giáo dục trường THPT Hiệp Hòa số 3 ngày càng vững mạnh và phát triển.

Một số hình ảnh trong buổi lễ:

Hình ảnh: Thầy Nguyễn Thanh Hải đánh trống khai trường chào mừng năm học mới
Hình ảnh: Đồng chí Nguyễn Văn Khanh – Huyện ủy viên, Phó chủ tịch UBND huyện thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen cho nhà trường
Hình ảnh: Đồng chí Nguyễn Văn Khanh – Huyện ủy viên, Phó chủ tịch UBND huyện đại diện cho Huyện ủy, HĐND, UBND, MTTQ huyện Hiệp Hòa tặng hoa và quà chúc mừng nhà trường
Hình ảnh: Đồng chí Nguyễn Văn Quang – Phó chủ tịch UBND xã Hùng Sơn cùng các ban ngành đoàn thể xã Hùng Sơn tặng hoa chúc mừng nhà trường
Hình ảnh: Bác Hoàng Văn Thiêm – đại diện Hội cha mẹ học sinh nhà trường tặng hoa chúc mừng
Hình ảnh: Thiếu tá Đoàn Đình Cảnh – lãnh đạo Tiểu đoàn 4, Lữ đoàn 675 tặng hoa chúc mừng nhà trường
Hình ảnh: Tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở có các thầy cô hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2022-2023
Hình ảnh: Trao Giấy khen của Giám đốc Sở GD&ĐT cho các thầy cô hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2022-2023
Hình ảnh: Tặng quà cho 5 học sinh đạt thành tích cao trong kì thi TN THPT năm 2023
Hình ảnh: Tặng quà cho 5 học sinh đạt kết quả cao trong kì thi Tuyển sinh vào lớp 10
Hình ảnh: Trao Giấy khen của Đoàn trường cho 5 học sinh hoàn thành xuất sắc
nhiệm vụ năm học 2022-2023

Hình ảnh các tổ chuyên môn nhà trường:

Tác giả: Triệu Thị Dung - Giáo viên Ngữ văn - Trường THPT Hiệp Hòa số 3
clv@hiephoa3

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn